Chuyển đến nội dung chính

Quần tất đạp gót Multi Tights Hàn Quốc 150D

Giới thiệu sản phẩm

Chỉ với 70.000đ, sở hữu ngay Quần tất legging đạp gót Multi Tights 150D - hạp để dùng vào mùa đông và mùa thu 

* Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, có thể dùng được cho mùa đông và mùa hè, sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo giữa tất da và legging.

* Quần tất legging đạp gót Multi Tights: Với chất liệu thun cotton, siêu bền, siêu co giãn, cào không xước, vừa che được những thiếu sót và làm cho đôi chân của bạn trông nõn nường hơn, vừa giữ ấm cho đôi chân của bạn vào mùa đông, che nắng vào mùa hè.

* Tiện dụng: có thể đạp gót hoặc không, dễ dàng phối hợp với áo dáng dài, đầm công sở, váy ngắn...

* Màu sắc: đen , tím , da.

Quần tất hàn quốc là một sản phẩm thân thuộc với chị em đàn bà. Bạn cần một vài tất da chân giúp che thiếu sót hay giữ ấm cho đôi chân bạn, làm cho đôi chân thêm dài và hấp dẫn hơn rất nhiều.
Với những ngày trời trở gió, nóng lạnh bất thường, nhiều chị em vẫn muốn mặc váy xúng xính cho thêm duyên dáng nhưng lại ngại quần legging quá dày, hay vớ da thì quá mỏng và bị hạn chế bởi màu sắc đơn giản; thì Quần tất legging đạp gót Multi Tights là sản phẩm phối hợp hoàn hảo giữa quần tất và legging. 


- Chỉ 54.000đ sở hữu ngay 01 Quần tất legging đạp gót Multi Tights Hàn Quốc .

- Chi tiết về sản phẩm:
+ Chất liệu: thun cotton mịn, siêu bền, siêu co giãn, cào không xước.
+ Có 3 màu: đen , tím , da .
+ Xuất xứ:  Hàn Quốc.
+ Kích cỡ: Free style

* hạp để dùng vào mùa đông và mùa thu : 
+ Giữ ấm cho đôi chân bạn vào mùa đông 
+ Che nắng cho đôi chân bạn vào mùa hè. 


+ Tiện dụng: có thể đạp gót hoặc không, dễ dàng phối hợp với nhiều loại áo xống khác nhau: áo dáng dài, đầm công sở, đầm dự tiệc...




- Cách giữquần tấtHàn Quốc bền:
+ Tất mới mua về, các bạn làm ướt rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh, để đông cứng thì lấy ra giặt lại, phơi khô rồi mới dùng.
+ Không giặt tất với xà phòng, chỉ dùng dầu gội đầu giặt tất.
+ Luôn giữ cho móng tay móng chân không bị xước, nếu không sẽ dễ cào rách tất.

MẸO NHỎ CHO BẠN
- Trước khi dùng: Tất vừa mua về, bạn hãy cho vào ngăn đá tủ lạnh để một đôi ngày rồi mới lấy ra dùng. Nó sẽ bền hơn, nên nhớ cách này chỉ dùng cho tất mới thôi, tất dùng rồi đã bị dão sẽ không có tác dụng.
- Giặt và phơi:
+ Do sự phong phanh của nó, loại tất này chống chỉ định giặt máy. Thậm chí bạn cũng không nên dùng xà phòng mà hãy giặt bằng dầu gội đầu, vò thật nhẹ rồi phơi. Không nên dùng kẹp khi phơi và tránh tối đa việc phơi gần những y phục có khóa sắt hay những thứ có thể gây xước tất.
+ Bạn có thể cho ít dấm vào nước ấm và ngâm đôi tất đã được giặt sạch, sau khoảng 15 - 20 phút mới đem phơi. Như vậy, các sợi tất sẽ dai hơn.
+ Với những loại tất xịn và dày dặn, một số người cũng giặt máy nhưng tránh rách bằng cách buộc tròn đôi tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành cho đồ lót, nhưng không để áo chíp cùng trong túi giặt đó vì các móc khóa có thể làm xước đôi tất. Tuy nhiên, an toàn nhất là vẫn giặt tay.

- Khi dùng:
+ Điều cần nhớ trước nhất để không phải mua tất mới thẳng tuột là giữ móng tay, móng chân không bị xước. Nếu không, ngay cả đôi tất xịn cũng rách ngay khi bạn mang hoặc giặt nó.
+ Làn da sần thô ráp cũng có thể làm đôi tất dễ xước hơn. Do đó, bạn nên tẩy da chết cho đôi chân và bôi kem dưỡng ẩm. Một công đôi việc: tất bền mà da bạn cũng đẹp hơn trong mùa lạnh.
- Khi vết rách nhỏ:
+ Nếu đôi tất bị rách, xước một cách rõ rệt thì dù tiếc bạn cũng đành bỏ đi. Nhưng nếu đang dùng và phát hiện vết rách, xước nhỏ, bạn có thể tu bổ bằng cách chấm một tẹo sơn móng không màu vào, nó sẽ được vá và vết rách không lan rộng. Hãy làm việc này ngay khi chân bạn vẫn mang đôi tất đó, tức là khi dùng tất, bạn nên đem theo lọ sơn móng không màu trong túi.
+ Còn với những đôi tất không rách nhưng xù lên, bề mặt có những túm sợi, hãy "làm mới" chúng bằng cách lộn trái để đi. Trông đôi tất lại mượt mà như cũ, nhưng bạn nên đi giày kín mũi để giấu việc bạn đi tất trái.
Quý khách có nhu cầu mua sỉ hoặc muốn làm nhà phân phối bán sỉ quần tất đạp gót Multi vui lòng liên can với chipi.Vn theo địa chỉ bên dưới

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Web: Chipi.Vn or dotot.Com.Vn

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: bán sỉ tất Hàn Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thỏ ngọc Tây Du Ký sexy khoe nội y

Nữ diễn viên Lý Linh Ngọc vốn nổi tiếng với vai diễn Ngọc Thố tinh trong phim "Tây Du Ký" phiên bản 1986 dù đã bước vào tuổi 50 nhưng vẫn thoải mái tạo dáng với phong cách trẻ trung và táo bạo. Lý Linh Ngọc cùng mốt khoe nội y Tại lễ trao giải của một tạp chí thời trang được long trọng tổ chức ở Thái Miếu, Bắc Kinh đông đảo các ngôi sao đình đám đã cùng tham dự. Trong đó, phải kể đến những cái tên như: Tưởng Cần, Diệp Tổ Tân, Cổ Cự Cơ, Lã Lương Vỹ, Lý Tương, Thượng Văn Tiệp, Vương Lệ Khôn, Trương Manh... Đđáng chú ý là sự có mặt của nàng công chúa Ngọc Thố tinh Lý Linh Ngọc của bộ phim Tây Du Ký năm nào. Người đẹp 50 tuổi góp mặt tại sự kiện trong trang phục áo lai vest cổ chữ V khoét sâu cùng quần tây với tông màu đen, càng làm tôn thêm vẻ trẻ trung, quý phái và khỏe khoắn cho Lý Linh Ngọc. Lý   đồ lót xuất khẩu   Linh Ngọc rạng rỡ thảm đỏ với mốt khoe nội y trẻ trung và táo bạo Dù đã U50, Lý Linh Ngọc vẫn giữ thân hình gợi cảm Điều đáng chú ý là bộ trang phục gần như đã kho

Người đàn ông trộm đồ lót phụ nữ

Đồ lót và sức 'nóng' của đường cong từ Ấn Độ I. 'Nữ hoàng đồ lót' khoe dáng đẹp trên phố Irina chia sẻ bộ ảnh mới cực sexyBạn gái Ronaldo vừa bắt tay hợp tác quảng cáo những mẫu đồ lót cho tạp chí nổi tiếng VMan nhân dịp kỷ niệm 10 năm đi vào hoạt động. Vì sở hữu các số đo quá hoàn hảo, nên đồ lót đối với Ngọc Trinh chỉ có nhiệm vụ bảo vệ và tô điểm thêm cho màu sắc cơ thể; chứ không mấy cần tới chức năng "cải thiện" số đo. Điều gì có thể quyến rũ hơn một người phụ nữ trong bộ đồ lót sexy? Và nếu bộ đồ lót ấy còn giúp nàng “tâng bốc” những nét đẹp tiềm ẩn thì phái mạnh chỉ còn cách… đầu hàng!. Theo bà Minor, chiêu thu hút khách độc đáo này nhằm quảng cáo cho những mẫu thời trang mùa xuân mới hiện có tại trung tâm. Hơn nữa, Ngọc Trinh cũng úp mở về sự xuất hiện hoành tráng của cô tại "Đêm hội chân dài" vào trung tuần tháng 5 tại TP. Họ tạo dáng với đủ tư thế gợi cảm, 'lả lơi' và cực kỳ 'nóng mắt'. có thể vét những đấu gạo cuối cùng

Thiên hướng các kiểu quần tất Hàn Quốc 2015

Quần tất Hàn Quốc là loại phụ kiện thời trang được các chị em phụ nữ rất là yêu thích. giả dụ mùa hè những chiếc quần tất giúp đôi chân bạn gái che đi những khuyết điểm thì mùa đông chiếc quần tất lại giúp giữ ấm thân, không những thế nó còn giúp chị em trở thành thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.   1. Quần tất mỏng      một vài chân dài thon gọn luôn thu hút mọi sự chú ý. Những chiếc quần tất da chân  vừa phải không chỉ để che các tội của đôi chân mà còn khoe được đường cong của các nàng.   Quần tất mỏng màu cát cháy đang nổi lên như một cơn sốt đặc biệt của mùa đông 2013. xu hướng chọn quần tất màu cát cháy rất được rất nhiều chị em yêu thích. Chúng giúp bạn nữ tôn lên một cách tuyệt đối  những đường cong khôn cùng gợi cảm. Nó không chỉ mang đến vẻ sexy đầy nữ tính mà nó còn cho mọi người cảm nhận được sự ấm áp của mùa đông.  2. Quần tất họa tiết     Không bao giờ là nỗi thời, những chiếc quần tất họa tiết luôn tạo sự trẻ trung, tươi mới cho các bạn gái.Tuy nhiên khi chọn lọc