Chuyển đến nội dung chính

Mê mẩn với quần lót của công ty Chipi

Trong thời kì gần đây, thương hiệu Beauty Chipi liên tiếp ra mắt các mẫu quần lót nữ đẹp, chất lượng cao. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng khám phá những mẫu quần lót đang được cho là hót nhất tại Chipi.vn các bạn nhé.

Chiếc quần lót Beauty Chipi ren sau nơ quyến rũ với họa tiết ren mới lạ độc đáo này chắc chắn sẽ làm ưng các cô nàng kỹ tính nhất.

Một số thông tin chi tiết sản phẩm Quần lót Beauty chipi ren sau nơ CP2818

Xuất xứ : Việt Nam Xuất Khẩu

Chất liệu : Ren+ Thun cotton cao cấp

Size : Free size

Màu sắc : Đen, vàng, da, trắng, xanh tím, đen...


Với các chị em đàn bà, việc chọn lọc cho mình một chiếc quần lót vừa đẹp, vừa thời trang lại an toàn với làn da và sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Mẫu quần lót xuất khẩu mới này của chipi.vn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vì nó luôn bảo đảm được các tiêu trí đó.


Thiết kế khôn cùng tinh tế, họa tiết ren mới lạ cùng với chất liệu cao cấp được kiểm định an toàn cho mọi làn da sẽ mang lại cho bạn gái sự thoải mái mà không gây khó chịu khi mặc. Chiếc nơ nhỏ đính mặt trước quần tạo điểm nhấn đẹp, đáng yêu.

Bạn hoàn toàn tự tín mình là một người phụ nữ nóng bỏng, gợi cảm trong mắt nửa kia nếu chọn lựa sản phẩm này. Màu sắc thời trang nổi trội sẽ làm tăng thêm vẻ gợi cảm của bạn.


Đường may cẩn thận tận tường giúp chiếc quần lót ren chất lạnh  thêm bền khi sử dụng. Bạn cũng yên tâm khi mặc những bộ đồ bó sát mà không lo lộ nội y ra ngoài nhé.

Còn do dự gì nữa! Hãy bổ sung chiếc quần xinh đáng yêu này vào bộ sưu tầm đồ lót của bạn thôi.

Tiêu chí của hệ thống Chipi.vn chất lượng giá cả hàng đầu.

 

Sự tín nhiệm của khách hàng là niềm kiêu hãnh của Chipi

Quý khách có nhu cầu mua buôn, mua lẻ hoặc hợp tác bán buôn đồ lót cùng với chipi vui lòng liên can với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới:

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Phone: 046.294.4985

Web: chipi.vn

Add1: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Add2: 37 Bích Câu, Đống Đa , Hà Nội.

Các bạn ơi hãy nhanh tay ủng hộ Chipi.vn các bạn nhé

Nguồn: Quần lót Chipi

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Street style chuẩn mực - xinh xẻo tặng ngày nắng lên

Khi nắng lên cũng là lúc chúng ta có thể lục tung tủ đồ mùa hè đã bị lãng quên để mang ra mix chúng hoặc thỏa sức shopping hàng hè mới ra, vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết. 1. Quần soóc và sơmi, áo phông nữ Quần soóc và những chiếc áo sơmi   thời trang nữ   phối hợp cùng với   áo thun nữ   denim khỏe khoắn, năng động vẫn luôn là "cơn sốt" mỗi khi mùa hè đến bởi chúng khiến bạn trở nên trẻ trung và tràn trề năng lượng trong những ngày nắng ấm. Với phong cách casual hàng ngày thì sơ mi denim khoác ngoài T-shirt, mix cùng quần soóc jean chính là một trong những cách mix đơn giản nhất. Phối hợp với giày Converse giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thay vì mix cùng quần shorts denim hay skinny jeans quen thuộc, cô bạn này lại mix cùng quần shorts họa tiết siêu hay ho để tạo nên điểm nhấn huých. Sự kế hợp với đồng hồ to bản cùng kính mắt và sandal càng khiến cô bạn trở nên cuốn hơn. Liu Wen - một trong bốn chân dài châu Á đình đám nhất thế giới luôn đ

Kết hợp đồ sang trọng với Cửa hàng legging đẹp

Legging + áo len + áo Trộn áo len và áo sơ mi theo phong cách layer dài khá tốt các khuyến nghị cho một công việc mới trông bằng cách trộn quần legging thông minh. + Legging + áo len cardigan buộc vạt Điều gì cũng thu hút nhiều cá tính và một lần bạn accenting đơn giản danh sách mục thiết yếu cho flap-như cardigan midi skirt trong cách này. Quần legging áo hem + cao-thấp Trộn đồ chơi sang trọng với quần legging Cao thấp hem áo là vô cùng mục phổ biến trong mùa hè và bạn cũng có hoàn toàn có thể phối hợp nó với legging để tạo ra a tươi .Legging + áo + áp suất thiết kế lửng Gile Bạn hoàn toàn nên tránh quần legging kết hợp kiểu sử dụng cho nó sẽ thiếu lịch sự. Hãy thử phối mặt hàng này trong đó có một áo sơ mi và áo gilê da lửng màu trắng thiết kế, sneaker cùng khỏe mạnh, chắn sẽ là sự xuất hiện rất trẻ trung. Quần legging + bộ lưới áo sơ mi + vest Nếu mối quan tâm khu vực trang phục thiết lập trên đường đến câu lạc bộ sức khỏe, bạn có thể sử dụng một chiếc áo lưới

Thỏ ngọc Tây Du Ký sexy khoe nội y

Nữ diễn viên Lý Linh Ngọc vốn nổi tiếng với vai diễn Ngọc Thố tinh trong phim "Tây Du Ký" phiên bản 1986 dù đã bước vào tuổi 50 nhưng vẫn thoải mái tạo dáng với phong cách trẻ trung và táo bạo. Lý Linh Ngọc cùng mốt khoe nội y Tại lễ trao giải của một tạp chí thời trang được long trọng tổ chức ở Thái Miếu, Bắc Kinh đông đảo các ngôi sao đình đám đã cùng tham dự. Trong đó, phải kể đến những cái tên như: Tưởng Cần, Diệp Tổ Tân, Cổ Cự Cơ, Lã Lương Vỹ, Lý Tương, Thượng Văn Tiệp, Vương Lệ Khôn, Trương Manh... Đđáng chú ý là sự có mặt của nàng công chúa Ngọc Thố tinh Lý Linh Ngọc của bộ phim Tây Du Ký năm nào. Người đẹp 50 tuổi góp mặt tại sự kiện trong trang phục áo lai vest cổ chữ V khoét sâu cùng quần tây với tông màu đen, càng làm tôn thêm vẻ trẻ trung, quý phái và khỏe khoắn cho Lý Linh Ngọc. Lý   đồ lót xuất khẩu   Linh Ngọc rạng rỡ thảm đỏ với mốt khoe nội y trẻ trung và táo bạo Dù đã U50, Lý Linh Ngọc vẫn giữ thân hình gợi cảm Điều đáng chú ý là bộ trang phục gần như đã kho